Theo anh thì đối với con trai, khi yêu luôn phải có sex mới là yêu, có đúng như vậy không anh?

Chào em, cảm ơn em vì đã gửi đến anh một câu hỏi khá thú vị nhưng vẫn không kém phần ... tế nhị nhé!

Theo anh thấy, nhiều bạn trẻ bây giờ, cả nam lẫn nữ, thường đánh đồng giữa việc yêu và quan hệ, tất là yêu thì phải quan hệ để chứng tỏ tình yêu, thắt chặt, củng cố và hâm nóng tình yêu, v.v... Anh nghĩ như vậy là không nên chút nào.

Quan điểm yêu thì phải có sex giống như một lời ngụy biện cho sự ham muốn của các bạn nam chúng ta trong cảm giác và suy nghĩ muốn được thỏa mãn vậy. Theo anh, tình dục không phải là điều kiện CẦN trong tình yêu, nó chỉ là điều kiện ĐỦ mà thôi, mà muốn ĐỦ thì cả hai phải thật sự tin tưởng nhau, tôn trọng, gắn kết và gắn bó với nhau trong một quãng thời gian dài nhất định (tốt nhất là tính bằng năm nhé). Ngoài chuyện đó ra, vẫn còn hàng vạn cách để thể hiện và chứng tỏ tình yêu mà. Còn cách nào thì chúng ta tự nghĩ ra nha, anh không gợi ý đâu, nó sẽ mất đi phần lãng mạn và chủ động mất.

Anh hi vọng rằng các bạn nam đừng bao giờ mang sex ra để người bạn gái của mình đáp ứng như cách chứng tỏ tình yêu nhé, "giữ cho nhau", tôn trọng nhau cũng là một cách để chứng tỏ tình yêu hiệu quả nhất đấy. Chúc em vui và hài lòng với câu trả lời của anh.

Thân mến!

Mr. Tâm Lý

Vui lòng bình luận bằng tiếng Việt có dấu
 
Mr. Tâm Lý © 2015. Copyright by Mr. Tâm Lý
Top