Chào bạn. Không có người yêu có phải là một thất bại của một thanh niên 23 tuổi như mình không?

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến mình nhé. Bạn 23 tuổi chắc lớn hơn mình, hihi, nhưng xưng mình - bạn cho tiện nha!

Vì bạn không nêu rõ trong thư bạn là nam hay nữ nên mình chưa thể đưa ra nhận xét phù hợp nhất đối với bạn. Tuy nhiên, mình xin trả lời khái quát nhất nhé.

Theo mình, một thanh niên sẽ bị xem là thất bại khi đến 23 tuổi rồi mà nghề nghiệp ổn định chưa có, phải ngửa tay ra xin tiền của bố mẹ hằng tháng và chưa biết tạo cho mình những mối quan hệ xã hội tốt. Còn người yêu hả? Vô tư đi!

Nếu bạn là nam thì chẳng cô gái nào lại chấp nhận yêu 1 chàng học "(ăn) hàng (ở) không" và làm ở tòa soạn "báo Gia Đình" đâu. Còn nếu là nữ, bạn có muốn bị mất điểm trong mắt chàng trai mình yêu chứ?

Nói túm lại, mình chúc bạn sẽ có công việc ổn định, thu nhập cao và có nhiều mối quan hệ xã hội tốt, bảo đảm, tình sẽ tự đến khi có duyên hạnh ngộ thôi, Gạt bỏ lo toan mà vui sống nhé, chúc bạn vui!

Mr. Tâm Lý

Vui lòng bình luận bằng tiếng Việt có dấu
 
Mr. Tâm Lý © 2015. Copyright by Mr. Tâm Lý
Top