Anh ơi, em với bạn trai chỉ mới đồng ý yêu nhau có 02 tháng thôi. Bạn trai em thì thương em thật lòng lắm, chìu em hết chỗ chê luôn ấy, nhưng khổ nỗi bạn ấy cứ thích đụng chạm vòng 01 của em, mỗi lần như thế chỉ cần em tỏ ra khó chịu thì bạn ấy thôi không chạm nữa. Em chỉ mới học lớp 10 thôi, như vậy có phải là hư hỏng lắm không anh?


Chào em, đầu tiên anh cảm ơn em vì đã nhớ đến chuyên mục tư vấn của anh và tin tưởng anh khi nhờ tư vấn cho tình huống của em.

Theo quan điểm của anh, hai tháng vẫn chưa phải là thời gian đủ dài để em chứng minh được bạn trai em có yêu em thật lòng hay không, có thật sự chìu em vì tình cảm chân chính hay không, hay vì để đạt được mục đích là giở trò đụng chạm cơ thể em hoặc thậm chí là đòi hỏi chuyện tình dục với em để thoả mãn nhu cầu tình dục của bản thân mình.

Việc bạn trai em thích đụng vào vòng 01 của em xuất phát từ nhu cầu được thỏa mãn sự tò mò, kích thích, hấp dẫn giới tính từ các hóc-môn tình dục của bản năng người đàn ông mà thôi, đây vốn dĩ không phải là điều gì đó quá nghiêm trọng hay hiếm gặp cả. Tuy nhiên, em chỉ mới học lớp 10, em vẫn còn đang đi học, các kỹ năng phòng vệ an toàn cho cá nhân và vốn sống còn hạn chế, chính vì thế anh chân thành khuyên em đừng quá dễ tính khi đồng ý để bạn trai tự do "tiếp cận vùng cấm địa" như thế, vì ai biết được nay mai bạn em có "được nước làm tới", sau khi chán vòng 01 lại chuyển qua vòng 02, 03 và còn làm chuyện gì động trời nữa. Yêu nhau là phải biết giữ cho nhau em nhé, em mới 16 tuổi thôi, đừng là nguyên nhân gián tiếp khiến bạn trai em bốc lịch oan ức nhé.

Cuối cùng, anh muốn nói với em rằng, em chưa phải gọi là hư hỏng đâu nhé, nghe nó nặng nề lắm, nhưng yêu phải trong sáng nha em, cố gắng đừng "phang trong tối" bởi những lời đường mật của bạn trai em. Hạn chế tâm sự nơi kín gió và vắng người, đừng chủ động tạo cơ hội "bật đèn xanh" cho bạn trai em nhé.

Chúc hai em hạnh phúc.

Mr. Tâm Lý


Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn
Vui lòng bình luận bằng tiếng Việt có dấu
 
Mr. Tâm Lý © 2015. Copyright by Mr. Tâm Lý
Top